Home » » Những điều cần lưu ý khi chọn mua sàn nhựa

Written By sandep on Chủ Nhật, 8 tháng 7, 2018 | tháng 7 08, 2018


Hiện nay sàn nhựa được lựa chọn nhiều bởi tính tẩm mỹ cao, chất lượng ổn định, gần gũi và chân thực với thiên nhiên và con người. Tuy nhiên khi lựa chọn sàn nhựa bạn cần lưu ý một vài điểm để có thể lựa chọn được sản phẩm chất lượng, chính hãng. Dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ một vài lưu ý cùng bạn nhé.

Chỉ số chịu mài mòn AC của sàn nhựa.

Aclà yếu tố  ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn loại sàn nhựa giả gỗ phù hợp với mỗi loại địa hình khác nhau. Thông số AC càng cao đồng nghĩa với việc sàn nhựa giả gỗ đó có khả năng chịu mài mòn tốt giúp bảo vệ sàn không bị trầy xước hay bị phải màu trong suốt quá trình sử dụng.

Những điều cần lưu ý khi chọn mua sàn nhựa

Khả năng chịu lực và nhiệt ở sàn nhựa.

Chỉ số này được kí hiệu là IC, đây là chỉ số vô cùng quan trọng với sàn nhựa chúng tác động trực tiếp lên độ bền, tuổi thọ của sàn. Khả năng chịu lực tốt sẽ đảm bảo sàn không bị hư hỏng,nứt vỡ khi có những va đập của vật nặng rơi xuống. Ngược lại nếu khả năng này khong đạt tiêu chuẩn lại khiến sàn dễ dàng bị biến dạng khi có những va đập trong quá trình sinh hoạt.
Hơn nữa sàn nhựa có tính ứng dụng cao, đươc lắp đặt ở nhiều không gian khác nhau cả ngoại thất và nội thất. Với những vị trí bên ngoài và những nơi có độ ẩm cao thì yếu tố chịu nhiệt và chịu nước góp phần quan trọng bảo vệ sàn mãi luôn bền đẹp.

Độ dày của sàn nhựa.

Sàn nhựa giả gỗ khá đa dạng về kích thước chiều dày , với những sàn nhựa sử dụng keo dán độ dày thông thường là 2-3 mm, còn sàn nhựa sử dụng hèm khóa thông minh có độ dày thường là 4 – 6mm. Bạn cũng có thể lựa chọn độ dày khác nhau tùy theo nhu cầu và sự phù hợp với gia đình mình.

Những điều cần lưu ý khi chọn mua sàn nhựa

Thương hiệu sàn nhựa bạn muốn lựa chọn.

Đây chính là yếu tố quan trọng nhất đối với tất cả các loại sản phẩm không chỉ riêng sàn nhựa. Những sản phẩm đạt chất lượng, có thương hiệu đều đã được các cơ quan chức năng kiểm tra, giám sát chặt chẽ trước khi đưa ra thị trường. Các loại sàn như thế sẽ đảm bảo được các tiêu chí chất lượng, đồng thời tính chính hãng được được đảm bảo. Do đó bạn nên chú ý tới yếu tố này để không mua phải những loại sàn kém chất lượng,hàng nhái.

Đơn vị cung cấp và thi công sàn nhựa.

Đây cũng là một trong các yếu tố bạn cần lưu ý khi lựa chọn sàn nhựa lắp đặt cho nhà mình. Bởi hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp sàn nhưa, bên cạnh những địa chỉ uy tín chất lượng thì vẫn còn rất nhiều những cửa hàng cung cấp các sản phẩ trôi nổi không chính hãng. Hãy tìm hiểu thông qua internet, những người thân đã từng sử dụng để có địa chỉ uy tín, tin cậy.
Khả năng, kỹ thuật của đơn vị nhà thầu thi công đóng góp một phần không nhỏ trong quá trình sử dụng sàn nhựa có lâu dài hay không.Vì thế, bạn nên chọn những đơn vị thi công uy tín, có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường thi công sàn nhựa cũng như chi phí hợp lý khi tiến hành thi công.
Xem thêm: sàn nhựa sân vườn

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

About Me

Công ty CP Sàn Đẹp chuyên cung cấp phân phối lắp đặt sàn nhựa, sàn nhựa ngoài trời, sàn nhựa vinyl, sàn nhựa SPC. Cam kết sản phẩm chất lượng, uy tín hàng đầu việt Nam - SĐT: 0916.422.522 . Website: https://vansannhua.com/ Showroom 1: 122 Thanh Nhàn - Hai Bà Trưng - Hà Nội Showroom 2: 339 Hoàng Quốc Việt - Cầu Giấy - Hà Nội Showroom 3 & Kho hàng: 38 Đại Từ - Hoàng Mai - Hà Nội Email: sandep.jsc@gmail.com