Home » , » Lắp sàn nhựa cho bệnh viện và trường học có được không?

Written By sandep on Thứ Hai, 30 tháng 7, 2018 | tháng 7 30, 2018


Sự phát triển của đất nước cho thấy ngành xây dựng cũng phát triển vượt bậc, dẫn đến nhu cầu sử dụng nguyên liệu ngày càng tăng cao. Tuy nhiên, nguồn nguyên liệu từ tự nhiên đang ngày càng cạn kiệt, không đáp ứng được nhu cầu của thời đại công nghiệp xây dựng phát triển. Do đó cần có nguồn nguyên liệu nhân tạo thay thế nguồn nguyên liệu từ tự nhiên, và một sản phẩm hoàn hảo đã xuất hiện đó chính là sàn nhựa.
sàn nhựa giá rẻ
sàn nhựa giá rẻ

Hầu hết mọi người đều có cái nhìn và nhận định rằng không gian của bệnh viện và trường học là hai môi trường vô cùng quan trọng với cuộc sống của con người cũng như sự phát triển của đất nước. Một bên là nơi giáo dục con người ta hoàn thiện về nhân cách và trí tuệ, một nơi là để chữa trị cho chúng ta khỏi bệnh tật đau ốm. Bởi vậy việc đầu tư cho môi trường Bệnh viện, Trường học là rất quan trọng. Đặc biệt là một không gian thoaỉ mái, sạch sẽ, thoáng mát là xu hướng thịnh hành hiện nay. Khi đó bạn đừng quên mà bỏ lỡ sàn nhựa nhé.
Với thời gian trước đây các cơ sở hạ tầng của bệnh viện và trường học của nước ta chưa được đánh giá cao về kỹ thuật cũng như hạ tầng. Chủ yếu các vật liệu được sử dụng để lắp đặt sàn là nền xi măng hoặc gạch, hay đá hoa. Tuy nhiên thời gian gần đầy diện mạo đó đã dần được thay đổi và được nâng cấp nên cao hơn. Vật liệu lát sàn đã chuyển đổi sang sàn nhựa vừa tiện lợi lại vừa hiện đại, mà mang đến một không gian thông thoáng, sạch sẽ.
Lý do nên lắp sàn nhựa cho bệnh viện và trường học
Sàn nhựa luôn mang nhiều màu sắc trang nhã, họa tiết đơn giản, có nhiều sự lựa chọn cho người sử dụng cho từng không gian khác nhau. Đặc biệt là nhiều độ dày khác nhau nên tạo nên sự đàn hồi tốt cho sàn nhà.
Bên cạnh đó Sàn nhựa rất dễ dàng thi công, sử dụng keo chuyên dụng an toàn cho sức khỏe, không bị bong tróc sàn. Với những sàn nhựa hèm khóa thì các mối nối dễ dàng liên kết với nhau, chỉ cần nhẹ nhàng lắp ghép lần lượt các tấm ván sàn lại với nhau là bạn đã có được một sàn nhựa hoàn chỉnh.
Tính năng giảm tối đa tiếng ồn rất phù hợp cho môi trường Bệnh viện, Trường học. Có khả năng chống trơn trượt, chống cháy cao, góp phần hạn chế hỏa hoạn trong trường hợp có sự cố xảy ra.
Đặc điệt sàn nhựa còn có khả năng kháng khuẩn và tĩnh điện tốt giúp bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng không bị ảnh hưởng bởi các chất độc hại.
Hơn nữa ở môi trường bệnh viện và  trường học có mật độ di chuyển, sử dụng nhiều do đó đòi hòi những loại vật liệu có độ bền cao, chịu được những va đập mạnh có thể xảy ra. Và với sàn nhựa yêu cầu này sàn hoàn toàn có thể đáp ứng được khắc phục những hạn chế mà sàn gỗ hay các vật liệu truyền thống mang lại.
Qua những phân tích trên cho thấy tạo dựng được một môi trường tốt sẽ thúc đẩy sự nghiệp dạy và học cũng như sự nghiệp y tế ngày thêm tốt hơn.


0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

About Me

Công ty CP Sàn Đẹp chuyên cung cấp phân phối lắp đặt sàn nhựa, sàn nhựa ngoài trời, sàn nhựa vinyl, sàn nhựa SPC. Cam kết sản phẩm chất lượng, uy tín hàng đầu việt Nam - SĐT: 0916.422.522 . Website: https://vansannhua.com/ Showroom 1: 122 Thanh Nhàn - Hai Bà Trưng - Hà Nội Showroom 2: 339 Hoàng Quốc Việt - Cầu Giấy - Hà Nội Showroom 3 & Kho hàng: 38 Đại Từ - Hoàng Mai - Hà Nội Email: sandep.jsc@gmail.com