Home » » Chất lượng độ bền của sàn nhựa giả gỗ cao cấp

Written By sandep on Thứ Hai, 18 tháng 6, 2018 | tháng 6 18, 2018


Khi lựa chọn vật liệu lát sàn cho không gian nội thất nhà mình mọi người luôn quan tâm tới chất lượng của sản phẩm là yếu tố hàng đầu. Và câu hỏi mà chúng tôi thường gặp từ phía của khách hàng đó là vật liệu đó có bền hay không và được sử dụng trong thời gian bao lâu? Vậy thực tế sàn nhựa có bền không và loại nào là bền nhất,chúng ta cùng đi giải quyết các băn khoăn thắc mắc trên.

Chất lượng độ bền của sàn nhựa giả gỗ cao cấp


Một chân lý cho thấy rằng ” tiền nào của đấy” có thể áp dụng trong mọi hoàn cảnh chính vì vậy với kinh nghiệm trong ngành nghề các chuyên gia đã có nhận định rằng những sản phẩm sàn nhựa giả gỗ cao cấp có độ bền cao hơn những sàn nhựa  có giá rẻ,chất lượng kém.
Để  chứng minh rằng sàn nhựa giả gỗ cao cấp có độ bền cao thì chúng tôi sẽ đưa ra một số đặc điểm sau:
-Được sản xuất theo dây truyền công nghệ hiện đại tiên tiến cùng với các nguyên vật liệu có chất lượng tốt,được xử lí khéo léo do đó mà sàn nhựa giả gỗ có độ bền cao, mềm dẻo hơn so với sàn gỗ tự nhiên.
-Bề mặt của sàn được phủ bóng lớp sơn UV bởi vậy đã hạn chế được những vết trầy xước,mài mòn trong quá trình di chuyển sinh hoạt, dễ dàng vệ sinh sàn gỗ vì sàn không bị bám bụi bẩn. Dưới tác động của ánh sáng mặt trời nhưng màu sắc của sàn vẫn không bị phai nhạt sau nhiều năm sử dụng vẫn mang những nét ban  đầu sắc nét và tinh tế. Đây là sự khác biệt lớn nhất giữa sàn nhựa và sàn gỗ tự nhiên vì nếu như là sàn gỗ tự nhiên ban đầu màu sắc lộng lẫy sắc nét thì qua một thời gian sử dụng màu sắc sẽ có sự chuyển biến đồng màu
 Đặc điểm này rất tốt cho những gia đình có trẻ nhỏ và người lớn tuổi,hoặc những gia đình có nhu cầu nuôi vật nuôi mà không lo ngại về độ bền của sàn
-Khả năng chịu nước và độ  ẩm tốt: Sàn nhựa giả gỗ có lớp đế bằng nhựa dẻo giúp sàn khả năng chịu được độ ẩm cao. Khi xuất hiện nước có trên bề mặt sàn bạn hoàn toàn có thể loại bỏ chúng cách nhanh chóng bằng vải khô, các bạn có thể lau dọn nước trực tiếp trên bề mặt sàn mà không ảnh hưởng tới độ bền của sàn như bong tróc,giãn nở, cong vênh..

Chất lượng độ bền của sàn nhựa giả gỗ cao cấp


 Để giữ gìn sàn nhựa giả gỗ được bền đẹp chúng tôi xin mách nhỏ các bạn một số mẹo nhu:
- Vệ sinh sàn nhựa  thường xuyên và đúng cách. Tức là bạn nên sử dụng khăn ẩm để lau sàn hoặc dùng máy hút bụi,hạn chế sử dụng những vật ngọn tác động xuống nền nhà giúp sàn không bị trầy xước.
-Nên đặt một chiếc thảm đề lau chân để  ngăn bụi, ngăn nước tại những khu vực như nhà bếp,bể bơi,nhà tắm..khép cửa khi ra ngoài, đặc biệt những ngày độ ẩm không khí cao nên đóng cửa sổ, cửa ban công, có thể bật thêm điều hòa để không khí trong phòng khô ráo hơn vì thế có thể tăng tuổi thọ cho sàn.
- Với đồ dùng trong nhà nên đặt trên các miếng lót nhỏ để khi di chuyển hay va đập vào bề mặt sàn không có hiện tượng bị cào vỡ,mài mòn.Với những ưu điểm trên, ván sàn gỗ công nghiệp trở thành một giải pháp gần như hoàn hảo đến bất ngờ mọi căn nhà.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

About Me

Công ty CP Sàn Đẹp chuyên cung cấp phân phối lắp đặt sàn nhựa, sàn nhựa ngoài trời, sàn nhựa vinyl, sàn nhựa SPC. Cam kết sản phẩm chất lượng, uy tín hàng đầu việt Nam - SĐT: 0916.422.522 . Website: https://vansannhua.com/ Showroom 1: 122 Thanh Nhàn - Hai Bà Trưng - Hà Nội Showroom 2: 339 Hoàng Quốc Việt - Cầu Giấy - Hà Nội Showroom 3 & Kho hàng: 38 Đại Từ - Hoàng Mai - Hà Nội Email: sandep.jsc@gmail.com