Home » , » Những ưu nhược điểm của sàn nhựa giả gỗ cho không gian nội thất

Written By sandep on Thứ Tư, 16 tháng 5, 2018 | tháng 5 16, 2018


Sàn nhựa giả gỗ trong nhà có thực sự tốt không là câu hỏi đã và đang được rất nhiều người dân và người tiêu dùng thắc mắc đây là một loại sàn nhựa được thiết kế dựa trên sự tích hợp của gỗ, gạch, đá hoa cương, là một dòng sản phẩm có tính thẩm mỹ cao, với sự sang trọng đã được nhiều người sử dụng yêu thích. Vậy, chúng ta cùng tìm hiểu cấu tạo và ưu nhược điểm của sàn nhựa giả gỗ để chúng ta có câu trả lời thích đáng nhất.

Những ưu nhược điểm của sàn nhựa giả gỗ cho không gian nội thất

Về cấu tạo của sàn nhựa giả gỗ hiện nay:

Sàn gỗ nhựa giả gỗ là loại vật liệu lát sàn có khả năng chống thấm và chống ẩm cực kỳ tốt và hiệu quả có thể vượt trội hơn cả sàn gỗ công nghiệp nó được ưa chuộng sử dụng trong các ngôi nhà hiện nay.
Nguyên liệu chính của sàn nhựa giả gỗ chủ yếu là nhựa PVC.
Sàn nhựa giả gỗ trên thị trường hiện nay gồm có 5 lớp chính:
Lớp phủ bề mặt: được làm từ hợp chất đặc biệt nó giúp bảo vệ bề mặt sàn gỗ chống chầy xước.
Lớp áo: lớp này có tác dụng  giúp bảo về toàn diện cho sàn gỗ hạn chế tối thiểu sự ảnh hưởng của thời tiết cũng như nhiệt độ, độ ẩm.
Lớp tạo màu: có tác dụng tạo lên các loại màu sắc cho sàn gỗ và các loại kiểu dáng vân gỗ.
Lớp lót PVC: được hình thành từ 90% nhựa PVC. Giúp sàn gỗ không bị cong vênh mối mọt.
Lớp đế: giúp cho sàn gỗ chống thấm ngược do hơi ẩm từ sàn bên dưới bốc lên đồng thời nó cũng có tác dụng kết dính keo với mặt sàn nhà giúp cố định vững chắc sàn gỗ với sàn nhà.

Về ưu điểm lớn nhất của sàn nhựa gỗ:

Về màu sắc: sàn nhựa giả gỗ hiện nay là một vật liệu dùng để trang trí đơn giản không có hoa văn cầu kì thì cái mà khiến người khác để ý đầu tiên đó chính là màu sắc sản phẩm. Sàn nhựa giả gỗ hiện nay có màu sắc như vân gỗ tự nhiên, sản phẩm chất lượng – chính hãng sẽ có khả năng giữ nguyên màu như mới ban đầu khi đã mang vào sử dụng đây là ưu điểm lớn nhất của chúng.
Khả năng kháng chịu nước siêu  tốt: với khả năng không bị ảnh hưởng bởi tác động của nước thì sàn nhựa giả gỗ có thể sử dụng ngoài trời cũng như dễ dàng cho việc lau chùi và vệ sinh không bị ứ đọng gây hư hỏng sàn gỗ.

Những ưu nhược điểm của sàn nhựa giả gỗ cho không gian nội thất


Khả năng chịu lực tốt: với sàn nhựa giả gỗ trong quá trình vui chơi, sinh hoạt sẽ khó tránh khỏi những va đập mạnh trực tiếp xuống bề mặt sàn. Nếu sàn nhựa kém chất lượng sẽ rất dễ chỉ cần một va đập nhẹ là đã có thể dễ dàng bị nứt vỡ hay biến dạng. Đồng thời đặc tính này sẽ đảm bảo ổn định vẻ ngoài của sản phẩm theo thời gian sử dụng.
Khó bị trầy xước: trong quá trình sản xuất bề mặt sàn nhựa giả gỗ đã được phun một lớp UV chống trầy xước gây ảnh hưởng đến thẩm mỹ, đồng thời giúp sàn nhựa giả gỗ ngoài trời luôn giữ được độ sáng bóng cũng như vẻ đẹp, kéo dài tuổi thọ sử dụng.
Không bị mối mọt ăn, nấm mốc: không như những sản phẩm thông thường, sàn nhựa giả gỗ ngoài trời chất lượng cao luôn được đề cao khả năng chống ẩm mốc, mối ăn cùng đó sàn nhựa giả gỗ khó bắt lửa hơn so với gỗ thông thường.

Trên thị trường hiện nay có 3 loại sàn nhựa

Sàn nhựa hèm khóa: có hèm khóa giúp cho việc thi công được dễ dàng hơn, chỉ cần dùng các tấm ghép lại với nhau bằng hèm khóa mà không cần dùng keo dán. Loại sàn nhựa này chống nước tuyệt đối, có thể sử dụng cho các công trình trong nhà hoặc ngoài trời, trong điều kiện thời tiết khô hanh hay ẩm ướt.
Sàn nhựa dán keo: Sàn nhựa dán keo có độ bền cao khi lắp đặt trong môi trường khô ráo, không nên sử dụng trong môi trường ẩm ướt vì có thể khiến keo dính sàn bị bong. Loại này có nhiều màu sắc vân gỗ khác nhau để khách hàng lựa chọn, loại này cũng có giá thành rẻ hơn.
Sàn nhựa tự dính: là sàn nhựa được yêu thích nhất hiện nay vì khách hàng có thể tự thi công lắp đặt sàn tại nhà, đỡ tốn thêm một khoảng phí thuê thợ thi công. Bởi sàn đã có sẵn một lớp keo. Chỉ cần lột nhẹ lớp giấy ra là có thể dán sàn trên mặt nền nhanh chóng. Sàn nhựa này cũng đảm bảo chất lượng không thua kém sàn nhựa dán keo nên các bạn có thể yên tâm sử dụng.
Xem thêm: http://sanngoaitroi.com/san-go-ngoai-troi-tecwood

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

About Me

Công ty CP Sàn Đẹp chuyên cung cấp phân phối lắp đặt sàn nhựa, sàn nhựa ngoài trời, sàn nhựa vinyl, sàn nhựa SPC. Cam kết sản phẩm chất lượng, uy tín hàng đầu việt Nam - SĐT: 0916.422.522 . Website: https://vansannhua.com/ Showroom 1: 122 Thanh Nhàn - Hai Bà Trưng - Hà Nội Showroom 2: 339 Hoàng Quốc Việt - Cầu Giấy - Hà Nội Showroom 3 & Kho hàng: 38 Đại Từ - Hoàng Mai - Hà Nội Email: sandep.jsc@gmail.com