Home » » Địa chỉ mua sàn nhựa ở tại Hà Nội giá rẻ

Written By sandep on Thứ Năm, 29 tháng 3, 2018 | tháng 3 29, 2018


Sàn Đẹp nhà cung cấp chuyên phân phối các loại sàn gỗ lát sàn, làm mới không gian bằng những vẻ đẹp hiện đại. Và sàn nhựa cũng nằm trong danh sách các sản phẩm bán chạy và là sản phẩm phát triển mạnh mẽ trên thị trường. Hãy đến với Sàn Đẹp để lựa chọn những mẫu mã sàn nhựa đẹp nhất, mới nhất mà giá cả lại phải chăng.

Những đặc tính quan trọng của sàn nhựa hiện nay

-Được cấu tạo cách chăc chắn và dẻo dai bởi 5 lớp : dưới cùng là lớp đễ phủ nhựa, phía trên là lớp thân nhựa được tạo thành từ hơn 90% nhựa PVC, chất lượng của sàn nhựa được đánh giá cao hay thấp đều ở lớp thân nhựa này là chủ yếu. Tiếp đến là lớp cấu tạo vân gỗ và lớp bề mặt tạo nên những màu sắc khác nhau, những đường vân gỗ tinh tế. Và trên cùng là lớp sơn phủ UV bảo vệ bề mặt không bị trầy xước, tăng độ bóng cho sàn.đồng thời làm cứng và tăng sức căng bề mặt.

Địa chỉ mua sàn nhựa ở tại Hà Nội giá rẻ


-Bề mặt sàn nhựa được xử lý cách khéo léo tạo cảm giác chân thực, tự nhiên cho sàn không thua kém gì sàn gỗ tự nhiên hay sàn gỗ công nghiệp chất lượng cao. Hơn nữa được phủ lớp sơn bóng khiến sàn dễ dàng vệ sinh và bảo quản.
- Sàn nhựa tại Sàn Đẹp đảm bảo uy tín về chất lượng như : Không bị cong hoặc biến dạng bởi thời tiết, khả năng đàn hồi và chống mối mọt, chống nước cực tốt, khả năng chống xước bề mặt, chống tĩnh điện.
-,Tính ứng dụng của sàn nhựa khá đa dạng sử dụng tiện lợi, an toàn, bảo vệ sức khỏe và thân thiện với môi trường.
-Quy cách của sàn nhựa chủ yếu được sử dụng hiện nay là 915mm x 15mm x 4mm(loại hèm khóa)  hoặc 915mm × 15mm x 3mm(loại sử dụng keo dán), hoặc một dạng khác viên gạch có kích thước 45mm x 45 mm x3mm

Địa chỉ mua sàn nhựa ở tại Hà Nội giá rẻ


Vì sao bạn nên lựa chọn sàn nhựa tại Sàn Đẹp chúng tôi?
Khi đến với Sàn Đẹp bạn sẽ thấy nhận được nhiều ưu đãi cùng như sự tư vấn nhiệt tình tư nhân viên. Nhưng một vài lý do khiến Sàn Đẹp luôn thu hút sự quan tâm chú ý của mọi người đó là:
-Sản phẩm bạn nhận được là sản phẩm chính hãng có nguồn gốc xuất  xứ rõ ràng.
-Đảm bảo về chất lượng sử dụng trong nhiều năm từ 10-15 năm.
-Giá cả hợp lý: có nhiều loại sàn nhựa khác nhau được chia làm nhiều phân khúc để bạn có thể lựa chọn sao cho phù hợp với không gian, vị trí lắp đặt của sàn đúng mục đích sử dụng để có thể tiết kiệm chi phí
-Được tư vấn tận tình bởi đội ngũ nhân viên kinh doanh đã có nhiều kinh nghiệm trên thị trường về các mẫu mã, thiết kế và xu hướng với thời cuộc.
-Có đội ngũ thi công dày dặn kinh nghiệm, kỹ thuật cao đảm bảo sàn được lắp đặt xử lý một các đẹp và an toàn nhất cho người sử dụng. Thi công nhanh chóng, tiết kiệm thời gian cho gia chủ.
-Được hưởng các chế độ bảo hành cho sản phẩm, thanh toán theo từng giai đoạn giúp người dùng có điều kiện để lắp đặt sàn nhựa cho không gian nhà mình thêm sang trọng và hiện đại hơn.


0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

About Me

Công ty CP Sàn Đẹp chuyên cung cấp phân phối lắp đặt sàn nhựa, sàn nhựa ngoài trời, sàn nhựa vinyl, sàn nhựa SPC. Cam kết sản phẩm chất lượng, uy tín hàng đầu việt Nam - SĐT: 0916.422.522 . Website: https://vansannhua.com/ Showroom 1: 122 Thanh Nhàn - Hai Bà Trưng - Hà Nội Showroom 2: 339 Hoàng Quốc Việt - Cầu Giấy - Hà Nội Showroom 3 & Kho hàng: 38 Đại Từ - Hoàng Mai - Hà Nội Email: sandep.jsc@gmail.com