Home » » Giữa sàn gỗ tự nhiên và sàn nhựa bạn nên lựa chọn loại sàn nào?

Written By sandep on Thứ Hai, 26 tháng 3, 2018 | tháng 3 26, 2018


Hiện nay thị trường sàn gỗ không chỉ dừng lại ở sàn gỗ tự nhiên, sàn gỗ công nghiệp mà chúng còn xuất hiện cả sàn nhựa với nhiều hoa văn họa tiết khá bắt mắt và đa dang. Sàn nhựa có thể giả nhiều loại vân như vân gỗ, vân đá, hoặc sàn nhựa giả thảm cũng đang thu hút nhiều người tiêu dùng. Vậy bạn nên lựa chọn loại sàn gỗ nào? Tự nhiên hay sàn giả gỗ.
Sàn gỗ tự nhiên được sản xuất với nguyên liệu chính là gỗ tự nhiên khá thân thiện với môi trường xung quanh và nó mang một vẻ đẹp tự nhiên và sang trọng nên được nhiều người lựa chọn. Tuy nhiên trong thời gian gần đây nhất đã xuất hiện loại sàn nhựa, là đối thủ cạnh tranh mạnh của sàn gỗ  bởi nhiều tính năng vượt trội khác và đặc biệt là giá thành lại vô cùng phải chăng.

Giữa sàn gôc tự nhiên và sàn nhựa bạn nên lựa chọn loại sàn nào?


Hơn nữa nguồn gỗ tự nhiên ngày càng khan hiếm do con người khai thác một cách quá mức, dẫn đến nguồn nguyên liệu ngày một hạn hẹp. Do đó giá thành của sàn gỗ tự nhiên lại được nâng lên, khi đó những gia đình có nguồn thu nhập cao và ổn định mới có khả năng lắp đặt sử dụng sàn gỗ tự nhiên.
Từ sự phân tích trên mọi người đang không biết nên lựa chọn loại sàn gỗ nào là phù hợp nhất? Để lựa chọn được bạn nên xem qua những phân tích dưới đây của chúng tôi.

Trước tiên là những ưu điểm của sàn gỗ tự nhiên:

-Màu sắc khá tự nhiên và gần gũi, dễ đem lại cảm giác mát mẻ vào ngày hè nắng nóng và ấm áp vào ngày đông lạnh lẽo.
-Sàn gỗ khá thân thiện với môi trường, sàn gỗ không có chứa các chất độc hại
-Sàn gỗ có khả năng chịu nước cao, chống ẩm mốc, mọt và chống trầy xước.
-Độ bền cao, ít phai màu do hóa chất hoặc do sự thay đổi của môi trường.

Sàn nhựa với những đặc điểm nổi bật

-Có nhiều mẫu mã, hoa văn, màu sắc
-Không bị mắc các lỗi như phồng, nứt, kêu, co lệch…
-Chịu nước, chịu nhiệt tốt, không bắt lửa, có thể được lắp đặt ở những công trình ở ngoài trời như bể bơi, sân vườn…
-Được thi công dễ dàng, không cần nhiều đến các phụ kiện
-Không bị nấm mốc, mọt, dễ quét dọn vệ sinh, không gây trơn trượt
-Có giá thành rẻ hơn nhiều so với sàn gỗ

Giữa sàn gôc tự nhiên và sàn nhựa bạn nên lựa chọn loại sàn nào?

Vậy bạn sẽ lựa chọn loại sàn nào cho không gian sống nhà mình thêm sang trọng và hiện đại

-Về tính Thẩm mỹ: sàn gỗ tự nhiên mang đến sự sang trọng, gần gũi, tinh tế và giữ màu tốt còn sàn nhựa thì có nhiều hoa văn, mẫu đa dạng và cầu kì hơn nhưng bạc màu nhanh hơn.
-Về Chất lượng: Sàn gỗ tự nhiên chịu nước, chống xước, độ cứng cao và ít chịu tác động của lực mạnh, nhưng sàn gỗ không thể tiếp xúc với ánh nắng và nước trong thời gian dài. Sàn nhựa lại có thể tiếp xúc nước và ánh nắng trực tiếp mà không bị vênh hay co.
-Về sự an toàn: sàn gỗ tự nhiên nên sử dụng lâu an toàn hơn so với sàn nhựa được làm từ nhựa.
Như vậy từ các phân tích trên thì việc lựa chọn sàn gỗ tự nhiên hay sàn nhựa còn tùy thuộc vào các yếu tố mà khách hàng yêu cầu riêng tại không gian nhà mình. Hy vộng các bạn sẽ lựa chọn được loại sàn ưng ý và chất lượng

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

About Me

Công ty CP Sàn Đẹp chuyên cung cấp phân phối lắp đặt sàn nhựa, sàn nhựa ngoài trời, sàn nhựa vinyl, sàn nhựa SPC. Cam kết sản phẩm chất lượng, uy tín hàng đầu việt Nam - SĐT: 0916.422.522 . Website: https://vansannhua.com/ Showroom 1: 122 Thanh Nhàn - Hai Bà Trưng - Hà Nội Showroom 2: 339 Hoàng Quốc Việt - Cầu Giấy - Hà Nội Showroom 3 & Kho hàng: 38 Đại Từ - Hoàng Mai - Hà Nội Email: sandep.jsc@gmail.com